Thursday, 25/04/2024 - 02:56|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH&THCS Đông Ninh - Khoái Châu - Hưng Yên!

TRƯỜNG THCS ĐÔNG NINH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

          Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 74 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh mùng 2 tháng 9, ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.

          Thực hiện Công văn số: 327 ngày 16/8/2019 của PGD&ĐT V/v Hướng dẫn tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Được sự nhất trí của Phòng Giáo dục và Đào tạo Khoái Châu, Đảng Ủy-HĐND-UBND xã Đông Ninh, hôm nay ngày 05/09/2019, Trường THCS Đông Ninh long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2019-2020.

         

Về dự với buổi lễ khải giảng năm học mới nhà trường rất vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Huyện Ủy, HĐND, UBND, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo địa phương và hội trưởng hội phụ huynh học sinh các lớp đã đến dự, động viên, chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho nhà trường.

          Mở đầu buổi lễ là một số tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh nhà trường thể hiện. Trong buổi lễ các vị đại biểu, các thầy giáo cô giáo, các em học sinh đã được nghe thư gửi ngành giáo dục của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân dịp khai giảng năm học mới do bà Hoàng Thị Vui UVBTV Huyện Ủy - Trưởng ban tuyên giáo Huyện Ủy - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện trình bày.

          Trong buổi lễ, nhà trường còn được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho nhà trường của đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy - UBND - MTTQ Việt Nam xã Đông Ninh, ngoài ra các đồng chí còn tặng quà cho các cháu trong nhà trường, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để động viên cô và trò trong năm học mới.

         Buổi lễ khai giảng của trường THCS Đông Ninh đã thành công tốt đẹp trong niềm vui tươi phấn khởi của cô và trò trong nhà trường hứa hẹn một năm học với nhiều thắng lợi mới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Nghi lễ Chào cờ
Đ/c Phạm Văn Đồng - CT UBND xã đánh trống khai giảng
Các đ/c lãnh đạo Huyện và lãnh đạo địa phương dự lễ khai giảng
Các thầy cô giáo và đại diện hội CMHS nhà trường

                                                         - Tin bài: Trường THCS Đông Ninh-

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 2
Tháng 04 : 173
Năm 2024 : 1.645